Aš vera traustsins veršur.

Nś hefur nżtt framboš litiš dagsins ljós ķ Noršuržingi, Žinglistinn- listi óhįšra ķ Noršuržingi sem er óhįš allri flokkapólitķk į landsvķsu. Frambošiš mun hugsa fyrst og fremst um hagsmuni Noršuržings og ķbśa žess nįi žaš įhrifum ķ sveitastjórn Noršuržings. Ég er afar stoltur af žessum lista sem nś er kominn fram, žaš hefur veriš afar gott aš vinna meš žessu fólki sem situr į listanum.

 

Įhugi minn į sveitastjórnarmįlum sem og aš gera samfélagiš okkar betra er mikill.  

Fyrir sveitastjórnarkosningarnar 2006 var mér bošiš seta į lista Sjįlfstęšisflokksins og óhįšra sem ég žįši  af tveimur įstęšum annars vegar vegna žess aš óhįšir gįtu setiš į honum žar sem ég vildi ekki  vera flokksbundinn og hinsvegar vegna žess aš mitt ašalįhugamįl er uppbygging stórišju og nżting žeirra orku sem hér er ķ heimabyggš. Sjįlfstęšisflokkurinn į landsvķsu studdi žetta verkefni okkar ķ orši og sį ég aš žar vęri ég įgętlega stašsettur til aš vinna ķ žessu verkefni vegna žeirra tengsla sem vęri į milli D-lista sjįlfstęšisflokks og óhįšra og móšurflokksins žar sem aš hann sat ķ rķkisstjórn žį. Sį semsagt aš ég gęti lįtiš gott af mér leiša fyrir sveitarfélagiš og ķbśa žess meš žessi tengsl aš vopni. Įhuginn hjį mér į stóra verkefninu į Bakka  var og er mikill en mér fannst vanta įhugann hjį alžingi og žingmönnum žessa kjördęmis. Hann var mestur hjį žeim blessušum žegar aš žeir sįtu hér į fundum žar sem enginn gat nįš eyrum žeirra nema heimamenn.

Ég gagnrżndi žetta oft og vildi fį miklu meiri stušning fyrir žessu verkefni hér heima og opinberlega.

 

Žessi tengsl į milli Sjįlfstęšisfélagsins og móšurflokks sem ég hafši trś į fór žverrandi. Ég taldi best aš fara nota ašra herkęnsku en įhuginn fyrir žvķ var lķtill žvķ mišur. Ekki žótti gott aš fara rugga einhverjum bįtum og žingmenn lofušu aš vinna ķ mįlinu, żta žvķ įfram og žess hįttar. Sveitastjórnarfulltrśar vildu frekar treysta į žingmenn sķns flokks en aš grķpa til beinna ašgerša sjįlfir. Žaš er reyndar afar spaugilegt en samt grafalvarlegt aš sį žingmašur sem įtti og ętlaši aš vinna ķ žessum mįlum var forseti bęjarstjórnar Akureyrar į žessum tķma. Ég eins og Akureyringar ętlast til žess aš kjörnir sveitarstjórnarfulltrśar/bęjarstjórnarfulltrśar  vinni fyrst og fremst fyrir sitt sveitarfélag eins og forseti bęjarstjórnar Akureyrar į aš gera fyrir Akureyri.

 

Stórt įfall reiš yfir Bakkaverkefniš žegar aš Žórunn Sveinbjarnardóttir setti verkefniš ķ sameiginlegt umhverfismat. Ég vildi strax aš žessi įkvöršun Žórunnar yrši kęrš įn tafar en enginn vilji var fyrir žvķ. Ekki žótti rįšlegt af žingmönnum okkar aš beita sér inn ķ rķkisstjórn eša rugga bįtum žaš hefši ekkert upp į sig žvķ žessi rķkisstjórn Sjįlfstęšisflokks og Samfylkingar fęri ekki į lķmingunum śt af žessari įkvöršun Žórunnar. Žarna sį ég įhugann fyrir žessu verkefni inn į alžingi  Ekki mįtti styggja žessa hįu herra meš aš žrżsta į žį.

Frekar aš lįta sveitarfélagiš blęša śt fjįrhagslega og bķša. Bķša eftir hverju? Missa verkefniš? Žaš var og er enginn vilji fyrir žessu verkefni okkar, žetta verkefni er notaš sem skiptimynt ķ stjórnarmyndunarvišręšum sama hvort heldur flokkurinnn heitir Sjįlfstęšisflokkur eša eitthvaš annaš. Sveitarfélagiš dregiš of lengi į asnaeyrunum fyrir einhver loforš sem aldrei var vilji til aš efna.

 

Ég hef fengiš žaš į mig aš vera ekki traustsins veršur fyrir žaš aš rįpa inn og śt śr sjįlfstęšisflokknum ķ tķma og ótķma sem er afar skondiš og skemmtileg fullyršing. Ég hef gengiš žrisvar ķ flokkinn og žrisvar śr flokknum, man ekki ķ augnablikinu hvenęr ég var skrįšur ķ flokkinn fyrst en žaš var fyrir mörgum įrum sķšan. Fyrsta skiptiš sem ég gekk śr flokknum var vegna sölu į togurum Höfša h/f og sameiningu žess félags viš Fiskišjusamlags Hśsavķkur į sķnum tķma sennilega ķ kringum 1996 og ķ framhaldi kaupin į Hśsvķkingi Ž.H 1 en žessi gjörningur var geršur af meirihluta Framsóknar og Sjįlfstęšis og algjörlega śt ķ hött og var upphafiš aš endinum sem orsakaši žaš aš viš misstum tökin į Fiskišjusamlagi Hśsavķkur og kvótanum.

Žaš mį nefna fleiri dęmi t.d. rękjuverksmišjuna sem reist var ķ Kanada og afskrifuš į einu bretti stuttu sķšar.

 

Annaš skiptiš sem ég gekk ķ flokkinn var įriš 2007 ķ prófkjöri flokksins til alžingiskosninga žegar aš ég vildi stušla aš žvķ aš Sigurjón Benediksson kęmist į alžingi. Ég gekk strax eftir žaš śr flokknum vegna žess aš ég vildi vera óhįšur įfram.

Ķ žrišja skiptiš gekk ég ķ flokkinn vegna žess aš mér var bošiš aš sitja landsfund sjįlfstęšisflokksins sem haldinn var aš mig minnir 2007 ég taldi žaš rétt aš prófa žaš og hvort ég gęti žį ķ leišinni komiš okkar verkefni į Bakka įleišis ķ gegnum landsfundinn og žar inn ķ rķkisstjórn. Fljótlega eftir fundinn gekk ég svo śr flokknum af sömu įstęšu og įšur ž.e.a.s aš ég vildi vera óhįšur įfram. Žetta eru žęr įstęšur fyrir žvķ aš ég gekk ķ og śr flokknum. Ef ég er ekki traustsins veršur fyrir žetta veršur svo aš vera.

 

Einnig hefur veriš reynt aš gera žį įkvöršun mķna aš segja mig śr skipulags og byggingarnefnd tortryggilega en eftir setu mķna ķ nokkurn tķma sį ég engan tilgang meš setu minni žar. Mig langar aš nefna hér žrjįr helstu įstęšur fyrir śrsögn minni śr žeirri nefnd en nokkur önnur  dęmi er hęgt aš nefna hér einnig lķka en lęt žaš vera. Ég vill byrja į žvķ aš nefna žaš hér aš žessi nefnd er  lögbošin nefnd sveitarfélaga og verša žvķ öll skipulags og byggingarmįl aš fara fyrir hana įšur en framkvęmdir hefjast.

 

1.  Įkvešiš hśs hér ķ bę var tekiš fyrir ķ Skipulags og bygginganefnd og veitt leyfi fyrir byggingu žess, sex dögum seinna į ég leiš um žessa lóš og stóš žį žetta hśs sem samžykkt var sex dögum įšur fullreist og fokhelt.

Ég er sjįlfur išnašarmašur og veit aš ekki er hęgt aš reisa slķkt hśs į sex dögum og gera fokhelt.

Ég gerši alvarlega athugasemd viš žetta viš yfirvöld į sķnum tķma og krafšist žess aš gripiš yrši til žeirra refsingar sem ętti viš ķ slķkum mįlum en ekkert varš śr žvķ og mįliš svęft.

 

2. Inn į borš skipulags og byggingarnefndar kom erindi frį Hvammi heimili aldrašar sem sótti um lóšina viš Pįlsgarš, sótti Hvammur um alla lóšina og var žetta erindi samžykkt. Ķ sveitarstjórn var žessari įkvöršun skipulags og byggingarnefndar breytt žannig aš Hvammur fengi einungis helming žess lóšar sem var bśiš aš śthluta Hvammi. Žessi įkvöršun sveitastjórnar aš mķnu mati brżtur stjórnsżslulög,  ķ žessu tilfelli hefši sveitastjórn įtt aš hafna erindinu og Hvammur aš sękja um lóšina aftur og žį ķ gegnum skipulags og byggingarnefnd. Ég gerši einnig athugasemdir viš žetta en eins og įšur var ekki hlustaš.

 

3. Ég var skipašur ķ ferlinefnd sem er hlišarnefnd viš skipulags og byggingarnefnd um ferlimįl fatlašra, į fyrsta įri var samžykkt fjįrveiting fyrir einni milljón og var framkvęmt fyrir žį upphęš žaš įr, annaš įriš var sama upphęš samžykkt og ekkert gert. Įstęšan fyrir žvķ var sś aš peningar sem ętlašir voru ķ žennan mįlaflokk voru notašir ķ annaš. Gerši ég einnig athugasemdir viš žetta en ekkert gert, mįliš svęft. Žegar aš ljós kom aš žessi lögbošana skipulags og byggingarnefnd sveitarfélagsins var einmitt bara hugsuš til žess aš uppfylla žau skilyrši aš hśn ętti aš vera til en samžykktir hennar ekki alltaf virtar sį ég enga įstęšu til aš sitja ķ žessum nefnd lengur, eyša tķma og fjįrmunum sveitarfélagsins til einskis. Embęttismannavaldiš réši žvķ sem žaš vildi rįša.

 

Svona ķ lokin žį hef ég haft gaman af fyrrverandi pólitķskum félögum mķnum sem eru farnir aš lofa fyrir Žinglistann kosningarloforšum til žess eins aš gera lķtiš śr listanum og žvķ fólki sem aš honum vinnur. Ég hefši viljaš aš loforšin sem listinn kemur meš fram verši geršur af žvķ fólki sem stendur aš Žinglistanum og ķ hans nafni žaš er lįgmarks kurteisi viš žaš fólk sem vinnur aš listanum.  

 

Meš kvešju

Įki Hauksson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulda Haraldsdóttir

Heill og sęll kęri Įki og velkominn ķ bloggheima. Eins og mį lesa ķ bloggfęrslu minni, fagna ég ég žessu nżja afli ķ Noršuržingi og mér žykir mišur aš geta ekki stutt frambošiš eins og ég hefši óskaš en get žó fjallaš um žaš hér.  Mér finnst rökin sem fyrir vantrausti į žér alveg frįmunalega heimskuleg ķ mķnum huga er žaš aš skipta um skošun vera merki um styrk en ekki öfugt.

Hins vegar bķš ég ennžį eftir žvķ aš žś skiptir um skošun varšandi Bakka enda tel ég svo ęši margt sem hęgt er aš gera til aš efla uppbyggingu og atvinnu į annan hįtt en meš stórišju.   

Hulda Haraldsdóttir, 15.4.2010 kl. 02:35

2 Smįmynd: Hulda Haraldsdóttir

Hvernig er žaš nś, į ekki aš samžykkja vinabeišnina ?? eša ertu bara oršinn svona snobbašur ?  (ég mįtti til)  

Hulda Haraldsdóttir, 16.4.2010 kl. 16:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband